Market Leader là bộ giáo trình tiếng Anh thương mại do Pearson, tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới, biên soạn kết hợp với thời báo Kinh tế – Tài chính Financial Times©. Market Leader bao gồm 5 cấp độ từ Cơ bản đến Nâng cao, giúp sinh viên phát triển các kỹ năng tiếng Anh và giao tiếp trong môi trường kinh doanh một cách hiệu quả và thiết thực nhất thông qua các tình huống thực tế và thông tin kinh tế phản ánh những thay đổi và sự kiện đang diễn ra trong thế giới kinh doanh quốc tế.
Đặc biệt, Market Leader ấn bản lần thứ 3 được bổ sung và cải tiến với những đặc điểm nổi bật như sau giúp sinh viên nắm bắt và phát triển các kiến thức và kỹ năng hiệu quả và sinh động hơn.
- 100% bài đọc được cập nhật mới với nguồn thông tin thực tế từ thời báo Financial Times©. Nội dung bao hàm đầy đủ các lĩnh vực kinh tế bao gồm: mua bán, tài chính, nhân sự, quảng cáo, marketing, thành lập doanh nghiệp, tổ chức, đạo đức kinh doanh, truyền thông, sáp nhập, quản lý dự án, hoạch định chiến lược…
- 100% các tình huống kinh doanh thực tế (case study) được cập nhật mới hoàn toàn với phần video tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
- 100% bài nghe được cập nhật mới phản ánh thực tế môi trường kinh doanh toàn cầu.
- Phần bài học mới về Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa (“Business Across Cultures”) mang lại thông tin và kiến thức cho sinh viên về các nền văn hóa trên thế giới và rèn luyện kỹ năng ứng xử, giao tiếp phù hợp.
What’s new in the 3rd edition?
- 100% new reading texts from the Financial Times©
- 100% new case studies with opinions on DVD-ROM from successful consultants who work in the real world of business
- 100% new listening texts reflecting the global nature of business with texts that are available to view on the new DVD-ROM
- ‘Business Across Cultures’ spreads which focus on particular cultural issues