Hội Thảo Quốc Tế 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐓𝐄𝐒𝐎𝐋 𝟐𝟎𝟐𝟒 tại UEH: “Giảng Dạy Tiếng Anh Trong Thời Đại Trí Tuệ Nhân Tạo”

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Hội Thảo Quốc Tế 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐓𝐄𝐒𝐎𝐋 𝟐𝟎𝟐𝟒. Chủ đề “Giảng Dạy Tiếng Anh Trong Thời Đại Trí Tuệ Nhân Tạo”! Đây là sự kiện uy tín, quy tụ các chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Thảo luận và chia sẻ về những xu hướng. Cũng như, phương pháp giảng dạy trong thời đại công nghệ số.
sự kiện trao đổi việc dạy học giữa các chuyên gia_UEH_CDIMEX. 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐓𝐄𝐒𝐎𝐋 𝟐𝟎𝟐𝟒
Sự kiện Viettelsol UEH_CDIMEX

🌟 Nội dung chính của Hội Thảo 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐓𝐄𝐒𝐎𝐋 𝟐𝟎𝟐𝟒

1. Ứng dụng AI trong giảng dạy tiếng Anh: Tìm hiểu về cách trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cách thức giảng dạy và học tập tiếng Anh. Các diễn giả sẽ trình bày về các công cụ và phương pháp sử dụng AI để nâng cao hiệu quả giảng dạy.
2. Công nghệ và tương lai của: Khám phá các xu hướng công nghệ mới nhất và tác động của chúng đến giáo dục ngôn ngữ. Thảo luận về vai trò của các nền tảng học tập trực tuyến, và các công cụ kỹ thuật số khác.
3. Nghiên cứu và thực tiễn: Chia sẻ các nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực 𝐓𝐄𝐒𝐎𝐋 và những ứng dụng thực tiễn trong giảng dạy. Các phiên thảo luận sẽ mang đến cái nhìn sâu sắc về các chiến lược giảng dạy hiện đại.
💌 𝐂𝐃𝐈𝐌𝐄𝐗 vô cùng vinh dự được tài trợ cho sự kiện ý nghĩa này. 𝐂𝐃𝐈𝐌𝐄𝐗 rất tự hào khi trở thành một mảnh ghép trong sự phát triển nền giáo dục. Hẹn gặp lại quý khách hàng tại quầy tư vấn của 𝐂𝐃𝐈𝐌𝐄𝐗. Chúng tôi rất hào hứng mong chờ gặp bạn tại sự kiện lần này.
🔔 Thời gian: Ngày 26-28 tháng 7, 2024
📍 Địa điểm: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh – 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
_____________________________
🔷Địa chỉ văn phòng: 14C Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
🔷Email: info@cdimex.com.vn
🔷SĐT: (+84 28) 399 70 829