𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐓𝐞𝐬𝐭 (𝐕𝐏𝐄𝐓) – Giải pháp đánh giá tiếng Anh

Bạn muốn đánh giá năng lực tiếng Anh của mình hoặc đội ngũ nhân viên một cách nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng khám phá 𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐓𝐞𝐬𝐭 (𝐕𝐏𝐄𝐓) – Bài thi đánh giá tiếng Anh chuyên nghiệp đang được nhiều tổ chức và doanh nghiệp tin dùng.

Thương hiệu uy tín tin dùng VPET

📌𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐓𝐞𝐬𝐭 (𝐕𝐏𝐄𝐓) là gì?

𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐓𝐞𝐬𝐭 (𝐕𝐏𝐄𝐓) là một bài kiểm tra tiếng Anh toàn diện được phát triển bởi 𝐏𝐞𝐚𝐫𝐬𝐨𝐧. Nhằm đánh giá kỹ năng ngôn ngữ của người học một cách nhanh chóng và khách quan. Với công nghệ nhận diện giọng nói và phân tích ngôn ngữ tiên tiến, 𝐕𝐏𝐄𝐓 mang đến kết quả chính xác và công bằng.

🌟 Tính năng nổi bật của 𝐕𝐏𝐄𝐓

✔Đánh giá toàn diện: 𝐕𝐏𝐄𝐓 kiểm tra đồng thời bốn kỹ năng quan trọng: nghe, nói, đọc và viết. Điều này giúp cung cấp cái nhìn tổng quan về khả năng ngôn ngữ của người tham gia.
VPET_CDIMEX_PEARSON
Bài thi VPET được nhiều người tin dùng
✔Kết quả nhanh chóng: Sau khi hoàn thành bài thi, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức. Không cần phải chờ đợi lâu, bạn có thể biết ngay năng lực tiếng Anh của mình.
✔Độ chính xác cao: Sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói tiên tiến, 𝐕𝐏𝐄𝐓 đảm bảo kết quả đánh giá chính xác và khách quan, loại bỏ yếu tố chủ quan từ người chấm thi.
Chứng chỉ VPET được tính trên thang điểm GSE_CDIMEX
Chứng chỉ VPET được tính trên thang điểm GSE
✔Dễ dàng truy cập: Bài thi có thể thực hiện trực tuyến, tiện lợi cho người tham gia từ mọi nơi trên thế giới. Bạn chỉ cần có kết nối internet và thiết bị phù hợp là có thể tham gia bài thi.
Số điểm của chứng chỉ VPET được dánh giá dựa trên thang đo GSE
Các dạng câu hỏi của bài test VPET
𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐓𝐞𝐬𝐭 (𝐕𝐏𝐄𝐓) là bài thi đánh giá tiếng Anh chuyên nghiệp, hiệu quả và tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp đánh giá tiếng Anh cho cá nhân hoặc tổ chức của mình. 𝐕𝐏𝐄𝐓 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.
📍 𝐂𝐃𝐈𝐌𝐄𝐗 hân hạnh là đối tác chính thức của 𝐏𝐞𝐚𝐫𝐬𝐨𝐧 tại Việt Nam. Cung cấp tất cả những bài thi của đến từ nhà xuất bản 𝐏𝐞𝐚𝐫𝐬𝐨𝐧. Quý Trường học, Tổ Chức quan tâm đến mô hình này có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn thêm.
_________________________________
🔷Địa chỉ văn phòng: 14C Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
🔷Email: info@cdimex.com.vn
🔷SĐT: (+84 28) 399 70 829