Bài kiểm tra tiếng Anh Versant

Bài kiểm tra tiếng Anh chuyên nghiệp Versant™  được phát triển bởi các chuyên gia về tâm lý học và ngôn ngữ học và là bài kiểm tra trình độ thông thạo ngôn ngữ Versant toàn diện nhất của chúng tôi. Được thực hiện trên máy tính và được chấm điểm bằng công nghệ Versant AI đã được cấp bằng sáng chế của Pearson, bài kiểm tra được thiết kế để đánh giá khả năng ứng xử với các tình huống tại nơi làm việc của nhân viên và cung cấp những hiểu biết phong phú về kỹ năng nói, nghe, đọc và viết của họ. Các tập đoàn, trường ngôn ngữ tư thục và nhà cung cấp đào tạo trên khắp thế giới sử dụng Versant để xác định các kỹ năng tiếng Anh của nhân viên, đo lường sự tiến bộ trong một chương trình ngôn ngữ hoặc sử dụng kết quả làm thông tin chi tiết để khám phá nhu cầu học tập.

Tính điểm

Công nghệ chấm điểm AI chính xác của chúng tôi loại bỏ sự thiên vị và sự không nhất quán đôi khi gặp phải trong việc chấm điểm của con người. Với tương quan 0.97 (1.00 là hoàn hảo), bạn có thể tin vào số điểm đã đánh giá đúng năng lực.

Điểm số đáng tin cậy của Versant được hỗ trợ bởi hơn 25 năm nghiên cứu về xử lý giọng nói, mô hình thống kê, ngôn ngữ học, phân tích ngữ nghĩa tiềm ẩn và lý thuyết kiểm tra.

Tự động đánh dấu bài thi gian lận bằng công nghệ vượt trội của Pearson, thử nghiệm cung cấp kết quả nhanh chóng, nhất quán. Báo cáo điểm nhanh có thể được xuất sau khi bài kiểm tra được hoàn thành vài phút.

Một giải pháp cho trải nghiệm thử nghiệm liền mạch

Bài kiểm tra có thể được sử dụng bằng cách học tập và phát triển, dịch vụ đào tạo ngôn ngữ, các tổ chức giáo dục đại học cung cấp đào tạo nghề hoặc trong các lớp học theo nhịp độ riêng.

  • Đánh giá các kỹ năng cốt lõi quan trọng để giao tiếp bằng tiếng Anh: nói, nghe, đọc và viết
  • Kiểm tra linh hoạt có nghĩa là các bài kiểm tra có thể được thực hiện tại nhà hoặc một số địa điểm khác, với các tùy chọn giám sát từ xa để tăng cường bảo mật.
  • 2 cấp độ khó đảm bảo kết quả cung cấp thông tin chi tiết đáng tin cậy và giàu dữ liệu trên tất cả các cấp độ khả năng.
  • Được chấm điểm tự động bằng AI đáng tin cậy của Pearson, bài kiểm tra sẽ cung cấp kết quả điểm số được cá nhân hóa trong vài phút.
  • Báo cáo điểm số chi tiết cung cấp các đề xuất hữu ích để cải thiện cũng như các hoạt động được đề xuất trong phần mềm khóa học Pearson ELT được chọn để giúp hướng dẫn hướng dẫn.
  • Quản lý bài kiểm tra dễ dàng để giúp bạn nhanh chóng bắt đầu, theo dõi tiến trình theo thời gian và xem lại điểm số.

Các dạng bài Test của Versant

Tên bài test Mục đích bài thi Kỹ năng Thời gian

làm bài

Thang điểm
LEVEL Test 3 Skills, In Class (20 minutes), using textbook Pearson Sử dụng kết quả bài thi để đánh giá năng lực trình độ tiếng Anh để xếp lớp. 3 Kỹ năng (Nghe – Đọc – Viết) 20 Phút Cấp độ 1: GSE (22 – 58) CFR – A1 – B1 +

Cấp độ 2: GSE (59- 90) CFR – B2 – C2

LEVEL Test 4 Skills, In Class (30 minutes), using textbook Pearson Sử dụng kết quả bài thi để đánh giá năng lực trình độ tiếng Anh để xếp lớp. 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết) 30  phút Cấp độ 1: GSE (22 – 58) CFR – A1 – B1 +

Cấp độ 2: GSE (59- 90) CFR – B2 – C2

VERSANT PLACEMENT ENGLISH TEST Sử dụng kết quả bài thi để đánh giá năng lực trình độ tiếng Anh để xếp lớp. 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết) 50 phút Cấp độ 1: GSE (22 – 58) CFR – A1 – B1 +

Cấp độ 2: GSE (59- 90) CFR – B2 – C2

Versant Test 1 skill Sử dụng kết quả dể đánh giá năng lực cho từng kỹ năng 1 kỹ năng    

 

Các tính năng kiểm tra tiếng Anh chuyên nghiệp của Versant:

  • Kiểm bảo mật
  • Bảo mật nắm bắt và lưu trữ an toàn các câu trả lời của ứng viên
  • Số ID kiểm tra ẩn danh để đảm bảo quyền riêng tư về dữ liệu
  • Các biểu mẫu kiểm tra ngẫu nhiên cho mỗi cấp độ kiểm tra để ngăn chặn gian lận
  • Thiết lập cơ sở về trình độ tiếng Anh khi bắt đầu các chương trình đào tạo về tiếng Anh chuyên nghiệp
  • Đo lường sự tiến bộ của người học trong suốt khóa học để đảm bảo đáp ứng các mục tiêu học tập
  • Xác định điểm mạnh và điểm yếu của người học để cung cấp thông tin cho chương trình lập kế hoạch khóa học
  • Chứng minh trình độ của người học khi kết thúc chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp
  • Báo cáo điểm
  • Điểm tổng thể được cung cấp trên Thang điểm tiếng Anh toàn cầu (10-90)
  • Điểm kỹ năng cá nhân trong nói, nghe, đọc và viết
  • Đề xuất cải thiện
  • Tất cả các điểm số đều phù hợp với cấp độ CEFR
  • Các đề xuất được ánh xạ tới P đã chọn

Kết quả giàu dữ liệu để hướng dẫn học

Báo cáo điểm có sẵn trong vòng vài phút và cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về trình độ tiếng Anh hiện tại của ứng viên

Một cặp đôi hoàn hảo cho việc học

Sử dụng Versant cùng với đối tác kinh doanh và  phần mềm khóa học dẫn đầu thị trường  của Pearson English để cung cấp một giải pháp học tập hoàn chỉnh.

Các hoạt động được đề xuất được nêu bật trong báo cáo điểm versant giúp việc lập kế hoạch bài học dễ dàng hơn và trao quyền cho nhân viên biết những gì cần tập trung vào từng ứng viên

Quản lý kiểm tra đơn giản

  1. Người quản lý bài kiểm tra cung cấp cho thí sinh các hướng dẫn kiểm tra.
  2. Thí sinh nhập ID bài kiểm tra duy nhất của họ trên trang web kiểm tra Versant an toàn để bắt đầu bài kiểm tra.
  3. Thí sinh trả lời các câu hỏi kiểm tra bằng cách nói hoặc gõ, hoặc nhấp chuột và các câu trả lời được chấm điểm tự động.
  4. Quản trị viên bài kiểm tra lấy điểm của thí sinh từ hệ thống báo cáo trực tuyến.